Bohemian Style อิสระแห่งแฟชั่นโดยธรรมชาติ

By | 1:30:00 ก่อนเที่ยง 2 comments
© pixabay.com

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยบางอย่างเพื่อมาเสริมบุคลิกของคุณให้ดูมีสีสัน และ มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ทางออกคงต้องยกให้กับเจ้าแฟชั่นที่มีนามว่า โบฮีเมียน รับรองว่าใครหลายๆคนต้องหันมามองคุณในลุคของสาวมาดเท่ห์ที่แอบซ่นความหวานอยู่เล็กๆรักความอิสระ และมีความมั่นใจในตัวเองสูงอย่างเป็นธรรมชาติ
ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกับเจ้าแฟชั่นนี้กันก่อนโบฮีเมี่ยน หรือ โบโฮ นั้นมาจากชื่อกลุ่มชนใน โบฮีเมีย สาธารณรัฐเช็ก (Czech Republic) คำนี้หมายถึงกลุ่มผู้อาศัยในอาณาจักรโบฮีเมีย สไตล์โบฮีเมียนนั้น มีที่มาจากการแต่งกายของพวกยิปซีเร่ร่อน ซึ่งเป็นการแต่งกายแนวอิสระไม่ยึดติดกับรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งในอดีตที่มี lifestyle ที่เรียบง่ายทั้ง ลวดลายและ วัตถุดิบที่นำมาทำเสื้อผ้ารวมถึงเครื่องประดับที่มีรูปแบบลักษณะ เป็นธรรมชาติ เช่น หินสี ปะการัง หรือแม้แต่ ขนนก  แสดงออกถึงอิสรภาพทางการแต่งตัว และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวชัดเจน ปัจจุบันมักเรียกการแต่งตัวแบบนี้สั้นๆว่า โบโฮ (Boho)
ดังนั้นวันนี้จะนำรูปแบบต่างๆที่จะเติมเต็มสไตล์การแต่งตัวในแบบชาว โบฮีเมียนที่จะทำให้คุณ Chic และ ดูมีสไตล์เข้ากับยุคปัจจุบันมาฝากกัน

1. เสื้อผ้าทำจากผ้าธรรมชาติ เช่นผ้าฝ้ายสีพื้นอาจมีลายพิมพ์ผสมอยู่นิดหน่อย สวมใส่สบาย ซึ่งเหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ อาจจะลองเริ่มจากเดรสสั้นดูก่อนก็ได้

2. ปล่อยผมเซอร์สบายๆ หรืออาจมัดหลวมๆ อาจจะเพิ่มเติมด้วยเครื่องประดับบนศีรษะ เช่น เชือกถัก หรือหนังถัก ที่ประดับจากหิน หรือลูกปัด ก็จะทำให้คุณดูหวานขึ้น

3. เติมสไตล์ให้ชัดด้วย ด้วยการใส่เครื่องประดับที่ทีส่วนประกอบจาก หินสีเปลือกหอย ปะการัง สร้อยคอ แหวน กำไลข้อมือ ต่างหู แต่ต้องระวังว่าอย่าเยอะเกินไป การใส่เครื่องประดับไม่ควรเกิน 3 จุด เช่น ใส่สร้อยคอกับกำไลข้อมือ ใส่ต่างหูกับแหวน จะช่วยให้ลุคโบฮีเมียนของคุณเด่นชัด และ ดูดีมีระดับขึ้น

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com

© pixabay.com
บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก

2 ความคิดเห็น:

© RANKMOR | Shop